Thông tin địa chỉ cụ thể về Bất động sản Chương Dương

30/01/2024

Luôn tạo ra sản phẩm và dịch vụ có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Phúc Lộc góp phần kiến tạo giá trị cho cuộc sống nhân văn - hiện đại cho người dân và cộng đồng. Không ngừng đầu tư phát triển để trở thành doanh nghiệp top 30 trong lĩnh vực đầu tư xây dựng của thị trường Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng Công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

1. Giới thiệu về Bất động sản Chương Dương

Chương Dương Corp đề cao tinh thần tích cực chủ động, dám nghĩ, dám làm, chủ trương trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư xây dựng của thị trường khu vực Đông Nam Á. Chương Dương Corp coi sáng tạo là sức sống, là đòn bẩy phát triển, không ngừng nghiên cứu, đổi mới và tiên phong trong cải tiến, áp dụng công nghệ, phần mềm tiên tiến như (BIM TRACK, BIM ASSURE, BIM 360.....vv) vào quá trình xây dựng đầu tư các dự án quản lý khai thác.

Công Ty Cổ Phần Chương Dương (viết tắt là Chương Dương Corp), có truyền thống lâu đời tại Việt Nam, tiền thân là hãng Eiffel Asia – một nhánh của hãng Eiffel (Cộng hoà Pháp). Từ năm 1975 Eiffel Asia được chuyển giao cho chính phủ Việt Nam và đã trở thành một trong những công ty xây dựng hàng đầu ở khu vực phía nam.

2. Thông tin liên hệ chi tiết

Địa chỉ: 328 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP.HCM

Số điện thoại: (84.28) 38367734

Số Fax: (84.28) 38360582

Email: info@cdcorp.vn

>>> Xem thêm tại: Thông tin về Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang

Trên đây là thông tin địa chỉ của Bất động sản Chương Dương. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục