Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH IKSun - LH: 0315658515

04/06/2024

Công ty Luật TNHH IKSun chuyên cung cấp dịch vụ pháp lý cho mọi cá nhân, tổ chức. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, chuyên môn pháp lý vững vàng, giúp tư vấn kịp thời và giải quyết các vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng. Đây sẽ là điểm tựa pháp lý an toàn, tạo điều kiện cho sự phát triển bền vững, lâu dài. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH IKSun qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Luật Hà Đại Phát - LH: 0316721255

1. Thông tin chung về Công ty Luật TNHH IKSun

Đội ngũ luật sư của IKSun Law Firm sẵn sàng đại diện cho khách hàng trong các vụ kiện và thủ tục pháp lý, đảm bảo quyền lợi của họ được bảo vệ một cách tốt nhất, hỗ trợ khách hàng trong việc lập, xem xét và đàm phán các hợp đồng pháp lý, đảm bảo tính chính xác và minh bạch cho các giao dịch.

Đối với doanh nghiệp, IKSun chuyên cung cấp các dịch vụ như thành lập công ty, tư vấn về luật doanh nghiệp, và giải quyết các vấn đề pháp lý phức tạp. Với mong muốn đó, công ty đặt ra tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, đồng hành cùng khách hàng trong việc đạt được mục tiêu và ước mơ pháp lý của họ.

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH IKSun

Địa chỉ: Số 36 (Tầng 7) Mạc Đĩnh Chi - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0315658515

Email: iksunlaw@gmail.com

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH IKSun, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tò Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục