Thông tin địa chỉ Công ty Luật Nhân Hậu - LH: 02839256789

05/06/2024

Công ty Luật Nhân Hậu (gọi tắt là Nhân Hậu Law – Luật Nhân Hậu) là công ty chuyên hoạt động về dịch vụ pháp lý cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên toàn quốc, nếu các bạn đang có nhu cầu cần hỗ trợ về một vấn đề pháp luật cụ thể nào đó, các bạn hãy liên hệ đến Công ty Luật Nhân Hậu để được hỗ trợ giải đáp nhanh chóng và chính xác. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Công ty Luật Nhân Hậu qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Đại Việt - LH: 02866884555

1. Giới thiệu về Công ty Luật Nhân Hậu

Công ty Luật Nhân Hậu là một trong những công ty Luật tại TPHCM hoạt động trong lĩnh vực pháp lý uy tín lâu năm, ngoài ra công ty Luật Nhân Hậu còn cung cấp dịch vụ luật sư cho khách hàng trên toàn quốc.

Với đội ngũ luật sư giỏi và giảu kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực pháp luật, công ty Luật Nhân Hậu hàng năm đã giải quyết rất nhiều vụ việc yêu cầu của khách hàng trong lĩnh vực dân sự, hôn nhân gia đình, kinh doanh thương mại, lao động, hành chính. Tất cả đều được chúng tôi thụ lý và giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả.

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật Nhân Hậu

Địa chỉ: 123 Đường Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 02839256789

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật Nhân Hậu. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục