Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Đại Việt - LH: 02866884555

05/06/2024

Công ty Luật TNHH Đại Việt – Đoàn Luật sư TPHCM, có tên giao dịch là: DAI VIET LAW được thành lập và hoạt động theo giấy phép hoạt động số 41.02.0948/TP/ĐKHĐ do Sở tư pháp Tp.Hồ Chí Minh cấp ngày 22/01/2009. Tiền thân của Công ty Luật TNHH Đại Việt là Văn phòng luật sư Trí Luật. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Công ty Luật TNHH Đại Việt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Văn phòng luật Global Vietnam Lawyers - LH: 02836223555

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Đại Việt

Với thâm niên và kinh nghiệm của mô hình Văn phòng Luật sư cũ, cộng với sự đầu tư một cách nghiêm túc về cơ sở vật chất, năng lực kinh nghiệm của đội ngũ Luật sư và chuyên viên, hiện nay Công ty đã phát triển nhanh chóng và hoạt động có hiệu quả, uy tín trong nhiều lĩnh vực:

  • Tham gia tố tụng trong các vụ án hình sự, dân sự theo quy định pháp luật;
  • Tư vấn pháp luật cho mọi đối tượng khách hàng;
  • Đại diện ngoài tố tụng cho khách hàng;

  • Tư vấn các dịch vụ pháp lý như: đăng ký thành lập doanh nghiệp, tư vấn đầu tư…;
  • Tư vấn và thực hiện các dịch vụ thủ tục nhà đất như: xin cấp GCNQSDĐ (sổ đỏ), GCNQSHN & QSDĐ (sổ hồng), các thủ tục chuyển nhượng, tặng cho, thừa kế…

Bên cạnh năng lực, kinh nghiệm của đội ngũ Luật sư và nhân sự trong công ty, chúng tôi luôn đánh giá cao sự học hỏi, trau dồi thêm kiến thức và các kinh nghiệm phong phú của các Luật sư đồng nghiệp và các bậc tiền bối có học vị và có những cống hiến trong lĩnh vự pháp lý để tiếp thu thêm những giá trị quý báu – hỗ trợ cho công việc một cách hiệu quả nhất. DAI VIET LAW luôn trân trọng sự tín nhiệm và hợp tác của quý khách hàng.

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Đại Việt

Địa chỉ: Lầu 1, Lầu 3, 23 Lý Chính Thắng, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HC

Điện thoại: 02866884555

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Đại Việt. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục