Thông tin địa chỉ Văn phòng luật Global Vietnam Lawyers - LH: 02836223555

05/06/2024

GLOBAL VIETNAM LAWYERS (GV LAWYERS) là công ty được thành lập bởi một nhóm những luật sư tận tụy và nhiều kinh nghiệm đã tạo dựng và đẩy mạnh sự nghiệp của mình tại các công ty luật hàng đầu của Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng luật Global Vietnam Lawyers qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Quốc Luật - LH: 02862664626

1. Giới thiệu về Văn phòng luật Global Vietnam Lawyers

Để đồng hành với sự phát triển kinh tế nhanh chóng và để đáp ứng mong muốn của khách hàng ngày càng đông đảo và đa dạng, phạm vi hành nghề của GV Lawyers bao gồm cả Giao Dịch và Tố Tụng trong những lĩnh vực rất đa dạng như Thuế, Lao Động & Việc Làm, Sáp Nhập & Mua Lại, Bất Động Sản, Hạ Tầng, Hàng Hải & Vận Tải, Sở Hữu Trí Tuệ, Thương Mại, Đầu Tư, Giáo Dục, Tố Tụng Dân Sự …

Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng trong và ngoài nước với kiến thức chuyên môn tốt nhất về pháp luật Việt Nam, phù hợp với các tiêu chuẩn được chấp nhận toàn cầu về sự tận tình, tính chuyên nghiệp và liêm khiết. Mục tiêu cao nhất của chúng tôi là phát triển Việt Nam thành một nơi sinh lợi an toàn hơn cho khách hàng. Đối với các đối tác hợp tác, chúng tôi cam kết về sự hợp tác trung thành và lâu dài nhằm đạt được mục tiêu chung.

Chúng tôi tự hào về thành tựu chuyên môn của từng thành viên công ty và tin tưởng rằng chúng tôi là những nhà tư vấn và luật sư tốt nhất cho khách hàng.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật Global Vietnam Lawyers

Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Centec, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP.HCM, Việt Nam

Điện thoại: 02836223555

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật Global Vietnam Lawyers. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục