Thông tin về Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang

30/01/2024

Với 13 năm phát triển, dù chưa là một doanh nghiệp toàn cầu, nhưng Phúc Khang Corporation tự hào vì đã bắt đầu bằng những tư duy quốc tế. Tuy chưa đem thương hiệu Việt Nam ra thế giới, nhưng đã đem những tinh hoa của thế giới vào thương hiệu Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng Công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang

Ngay từ ngày đầu thành lập, Phúc Khang Corporation đã xác lập một sứ mệnh, đó là: “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”. Không thể có được tương lai vững bền mà thiếu trân trọng quá khứ. Thấu hiểu lẽ sống đó, trong tất cả các dự án của Phúc Khang Corporation đều lấy những giá trị nhân văn truyền thống làm nền tảng, nhưng biết kết hợp tinh tế những giá trị tân tiến của thế giới vào sản phẩm để tạo ra những tính năng độc đáo vượt trội mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng và xã hội.

Tập đoàn Phúc Khang với kinh nghiệm nhiều năm vinh dự được phục vụ hơn 10.000 khách hàng, những người đã đặt niềm tin vào các dự án xanh - nhân văn - truyền thống của chúng tôi. Chỉ số tăng trưởng từ khi thành lập và phát triển cho đến nay: Giá trị tài sản tăng gấp 4 lần. Tiêu thụ sản phẩm tăng gấp 84 lần và nguồn nhân lực tăng gấp 20 lần.

2. Thông tin liên hệ chi tiết

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & XÂY DỰNG PHÚC KHANG

51 Ngô Thời Nhiệm, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. HCM

Tel: (+84) 28 39 333 789

Fax: (+84) 28 39 333 808

>>> Xem thêm tại: Thông tin về Công ty TNHH Thương Mại Vạn Bảo Đức

Trên đây là thông tin địa chỉ của Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục