Thông tin địa chỉ Nhà hàng 100% Thiên Nhiên, Cần Giờ, TP. HCM

24/05/2024

Nhà hàng 100% Thiên Nhiên có thực đơn phong phú từ các món ăn chơi đến các món ăn no, từ các món nhậu đến các món hải sản nướng, hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng 100% Thiên Nhiên, Cần Giờ, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Thanh Lịch, Cần Giờ, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng 100% Thiên Nhiên, Cần Giờ, TP. HCM

Khám phá hương vị tinh tế của biển tại quán 100% thiên nhiên, nằm sát bãi biển 30/4 - địa điểm đẹp nhất Cần Giờ. Với không gian thoáng đãng, thân thiện, nhân viên nhiệt tình, quán hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực phong phú.

Thực đơn đa dạng từ lẩu, hải sản đặc sắc đến cơm và nước uống, giá cả hợp lý. Hơn nữa, quán 100% Thiên Nhiên chỉ phục vụ 2 món lẩu nhất định phải thử là lẩu cá Ngác và lẩu thái với công thức đặc biệt nên đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một món ăn thơm ngon hấp dẫn. Đây còn là địa điểm lý tưởng cho hội họp, sự kiện, và có dịch vụ cho thuê ghế ngắm biển. Đặc biệt là nếu muốn, bạn có thể mua hải sản ở chợ Hàng Dương rồi mang vào quán ngồi ăn cũng được.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng 100% Thiên Nhiên, Cần Giờ, TP. HCM

Địa chỉ: 10/82 Phan Đức, ấp Long Thạnh, xã Long Hòa, Cần Giờ, TP HCM

Số điện thoại: 028 38 223 030

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng 100% Thiên Nhiên, Cần Giờ, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục