Thông tin địa chỉ Nhà hàng Thanh Lịch, Cần Giờ, TP. HCM

24/05/2024

Nhà hàng Thanh Lịch là điểm đến để thưởng thức những món hải sản thơm ngon, hấp dẫn của quán cũng như tận hưởng trọn vẹn không khí đậm chất Cần Giờ. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Thanh Lịch, Cần Giờ, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Điền Trang, Cần Giờ, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng Thanh Lịch, Cần Giờ, TP. HCM

Khám phá vị biển tươi ngon tại quán ăn Thanh Lịch, một điểm đến không thể bỏ qua khi đến Cần Giờ. Những đợt khen ngợi từ du khách chứng minh độ hấp dẫn của món hải sản tại đây. Bạn có thể chọn lựa tự do từng loại hải sản tươi ngon như bạch tuộc, cua, tôm, cá ngoe nguẩy trong hồ, đảm bảo độ tươi ngon tuyệt vời.

Chủ yếu phục vụ các món hải sản nên thực đơn của quán ăn Thanh Lịch rất phong phú với các loại sò, mực, tôm, cua, hàu, cá… Đặc biệt ở đây có chế biến nước chấm riêng dùng cho hải sản cực ngon, giúp món ăn thêm đậm đà và có hương vị khác biệt. Quán cũng có không gian khá rộng rãi, thoáng mát nên cực kỳ lý tưởng cho việc tụ tập ăn uống. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo cũng là một điểm cộng của quán.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Thanh Lịch, Cần Giờ, TP. HCM

Địa chỉ: 158 Tắc Xuất, TT. Cần Thạnh, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 3786 0249

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Thanh Lịch, Cần Giờ, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục