Thông tin địa chỉ Nhà hàng Ba Gác Nướng & Bia, Phú Nhuận

31/05/2024

Ba Gác Nướng & Bia đã tinh tế chú trọng trong từng chi tiết từ thiết kế, không gian đến món ăn, đồ uống, âm nhạc và phong cách phục vụ. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Ba Gác Nướng & Bia, Phú Nhuận qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Buffet 123K Nướng Ngon, Hóc Môn

1. Thông tin chung về Nhà hàng Ba Gác Nướng & Bia, Phú Nhuận

Qua 8 năm không ngừng nỗ lực vì khách hàng, đến nay Ba Gác Nướng & Bia là chuỗi vườn bia lớn nhất với nhiều chi nhánh trên những con đường sầm uất, tấp nập. Ba Gác Nướng & Bia định hướng để trở thành quán ăn được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất của anh em văn phòng sau một ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Ba Gác Nướng & Bia không ngừng trong việc sáng tạo ra một nơi gặp gỡ sau giờ làm việc ngập tràn tiếng cười và nơi mà nhân viên được đối xử một cách tôn trọng. Đến BA GÁC để gác ba điều: Gác âu lo; Gác muộn phiền; Gác vai nhau, vui sau giờ làm. Nguồn nguyên liệu đa dạng, tươi ngon trải qua bàn tay khéo léo của những người đầu bếp tài ba, đã "biến" nguyên liệu thành những món ăn cực kỳ thơm ngon, hấp dẫn và bổ dưỡng.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Ba Gác Nướng & Bia, Phú Nhuận

Địa chỉ: 183 Lê Văn Sỹ, P14, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Số điện thoại: 028.9999.6268

Website: https://www.bagac.vn/

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Ba Gác Nướng & Bia, Phú Nhuận. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục