Thông tin địa chỉ Nhà hàng Buffet 123K Nướng Ngon, Hóc Môn

31/05/2024

Buffet 123k Nướng Ngon cho những ai đang tìm kiếm địa điểm ăn buffet ngon mà không lo về giá cả, dịch vụ tại Hóc Môn. Đây là địa chỉ thích hợp để bạn và gia đình, bạn bè cùng nhau thưởng thức bữa tiệc buffet ngon và chất lượng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Buffet 123K Nướng Ngon, Hóc Môn qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Hải Sản Nha Trang 2, Hóc Môn

1. Thông tin chung về Nhà hàng Buffet 123K Nướng Ngon, Hóc Môn

Buffet 123k Nướng Ngon được thiết kế với không gian thoáng mát, rộng rãi, bạn có thể lựa chọn không gian lớn cho các bữa tiệc hay không gian nhỏ hơn với sự yên tĩnh và riêng tư. Điều đặc biệt phải nói tới khi ăn buffet đó là chất lượng thức ăn. Giá cả tại đây rất bình dân, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Khi đến với Buffet 123k Nướng Ngon, bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các loại thức ăn khác nhau, tùy vào sở thích của mỗi người để bạn có thể lựa chọn thoải mái mà không phải lo thiếu món. Đối với hải sản thì rất tươi sống, sạch sẽ, mang đến cho bạn một bữa ăn buffet hoàn hảo nhất. Nhân viên tại Buffet 123k Nướng Ngon phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, chủ động đến thay than, thay vỉ, gắp đá cho bạn cách nhiệt tình.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Buffet 123K Nướng Ngon, Hóc Môn

Địa chỉ: 45/2R Đ. Song Hành, Trung Chánh, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0913 929 595

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Buffet 123K Nướng Ngon, Hóc Môn. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục