Thông tin địa chỉ nhà hàng Bento Dino, TPHCM

15/04/2024

Nức tiếng nhất ở đây là món cơm gà xối mỡ. Những miếng gà được xối mỡ vàng ươm, vị được ướp rất vừa ăn, khi ăn kèm theo ít xà lách và cà chua. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Bento Dino để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Vee Ayy Food, TP Hồ Chí Minh

1. Giới thiệu về nhà hàng Bento Dino, TPHCM

Nằm ngay khu vực Quận 1, Quán Cơm Bento Dino đã trở thành địa điểm quen thuộc cho các bạn sinh viên và dân văn phòng. Với mức giá rất phải chăng cùng với nhiều khuyến mãi quán đã thu hút rất nhiều thực khách từ khách hàng ăn trực tiếp cho đến khách hàng đặt online.

Phần cơm tại Quán Cơm Bento Dino thật sự là một tác phẩm nghệ thuật. Cơm được xử lý đặc biệt, được xối mỡ và chiên giòn, mang màu vàng rực rỡ, làm nổi bật mùi thơm và hương vị đặc trưng của nó. Quán Cơm Bento Dino không chỉ là một nơi để thỏa mãn dạ dày mà còn là một hành trình ẩm thực đầy phấn khích.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Bento Dino, TPHCM

Địa chỉ: 134/3/1 Đ. Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0903 384 231

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Bento Dino, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục