Thông tin địa chỉ nhà hàng Vee Ayy Food, TP Hồ Chí Minh

15/04/2024

Với Vee Ayy Food còn là nơi mà giới trẻ biết đến với đa dạng những món ăn ngon, chất lượng và bắt mắt. Đặc biệt nhà hàng hội tụ đầy đủ các món Âu, Á giúp mọi người dễ dàng chọn lựa, dễ dàng thưởng thức.. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin địa chỉ của nhà hàng Vee Ayy Food để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Vigor Dining Club Saigon, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Vee Ayy Food, TPHCM

Không gian của nhà hàng Vee Ayy Food được thiết kế như cung điện hoành tráng và có khá nhiều gương thần kèm gam màu vàng nhẹ điều này giúp mọi người có nhiều lựa chọn góc chụp hình xinh xẻo cho các cô nàng, chàng trai đam mê sống ảo nữa đó, hay đơn giản là lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm với gia đình, bạn bè,…

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Vee Ayy Food, TPHCM

Hiện nay Nhà hàng Vee Ayy Food đã có 2 chi nhánh trên thị trường Tp. Hồ Chí Minh nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi người.

1/ CS1: 345/84 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, Tp. HCM

Số điện thoại: 02866823623

2/ CS2: Số 6 Hoàng Dư Khương, P.12, Q.10, Tp. HCM

Số điện thoại: 02866533955

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Vee Ayy Food, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục