Thông tin địa chỉ Nhà hàng Hải Sản Nha Trang 2, Hóc Môn

31/05/2024

Nếu bạn là người yêu thích hải sản thì bạn không nên bỏ qua những món ngon tại Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2, thiên đường của các món ăn hải sản tươi ngon. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Hải Sản Nha Trang 2, Hóc Môn qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn

1. Thông tin chung về Nhà hàng Hải Sản Nha Trang 2, Hóc Môn

Hải Sản Nha Trang 2 có rất nhiều món ngon hấp dẫn như: Hải sâm, bào ngư nướng, Cá Bò Giáp, Cá mú đỏ hấp xì dầu, Ốc bươu nướng tiêu xanh, ghẹ hấp… là những món ngon làm “xiêu lòng” thực khách. Với thực đơn vô cùng phong phú được cập nhật thương xuyên, nhà hàng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của thực khách. Bạn có thể tìm thấy các món từ đặc sản địa phương đến cái món hải sản tươi sống tại đây.

Không gian của Nhà Hàng Hải Sản Nha Trang 2 thiết kế hiện đại, sang trọng nhưng không kém phần rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng có thể đón lên tới 600 khách/lượt. Nơi đây được chia làm 2 không gian riêng là không gian sân vườn và không gian ấm cúng riêng để tổ chức tiệc cho du khách tha hồ lựa chọn. Với giá cả hợp lý, hải sản tươi rói, phục vụ chuyên nghiệp, nơi đây hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực vô cùng đáng nhớ.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Hải Sản Nha Trang 2, Hóc Môn

Địa chỉ: 45/2B Lê Thị Hà, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

Điện thoại: 0938 381 201

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Hải Sản Nha Trang 2, Hóc Môn. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục