Thông tin địa chỉ Nhà hàng Bún Bò Mỹ Ngọc, Củ Chi, TP. HCM

29/05/2024

Các bạn đến với huyện Củ Chi thì không nào bỏ qua quán bún bò Mỹ Ngọc được. Quán được biết là địa điểm giữ được trọn vẹn hương vị của món bún bò xưa. Bởi nước dùng thanh ngọt, đậm đà và hấp dẫn khiến nhiều thực khách mê đắm, ăn một lần nhớ mãi. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Bún Bò Mỹ Ngọc, Củ Chi, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Lò Gạch Quán, Gò Vấp, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng Bún Bò Mỹ Ngọc, Củ Chi, TP. HCM

Bún bò Mỹ Ngọc nổi tiếng với nước dùng đậm đà được nấu theo công thức độc quyền, thịt bò thơm mềm. Từ lâu quán đã trở thành địa chỉ quen thuộc của người dân địa phương cũng như khách du lịch đến tham quan Củ Chi.

Nước dùng thanh, nhiều thịt đậm đà vị bò Củ Chi. Nước chấm mắm me ăn chung thêm tý sa tế rất cuốn. Các topping như: thịt, chả cua, chả huế, giò heo, rau thơm,…đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon nhất. Bún bò Mỹ Ngọc nằm ngay đường quốc lộ nên rất dễ tìm địa chỉ. Ngoài ra quán có không gian thoáng mát, chỗ đỗ xe rộng rãi, giá thành ở đây cũng tương đối phải chăng.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Bún Bò Mỹ Ngọc, Củ Chi, TP. HCM

Địa chỉ: 274 Đ. Tỉnh Lộ 15, Phú Hoà Đông, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1900 636 091

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Bún Bò Mỹ Ngọc, Củ Chi, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục