Thông tin địa chỉ Nhà hàng Cây Sake, Bình Thạnh, TP. HCM

23/05/2024

Cây Sake tự hào với không gian thiết kế độc đáo, mang đậm chất dân tộc cùng chất lượng món ăn luôn hướng đến cảm nhận của khách hàng, là điểm đến lý tưởng cho mọi người khi về Bình Thạnh. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Cây Sake, Bình Thạnh, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Vườn Cau, Bình Thạnh, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng Cây Sake, Bình Thạnh, TP. HCM

Với một lịch sử kéo dài từ ngày 28 tháng 11 năm 2008, Cây Sake đã trở thành một trong những địa điểm ẩm thực nổi tiếng và đáng tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong suốt hơn 15 năm hoạt động trên thị trường F&B Việt Nam, Nhà hàng Cây Sake đã không ngừng nỗ lực và cải thiện chất lượng dịch vụ, món ăn và không gian nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất và độc đáo nhất cho khách hàng.

Bạn sẽ được chìm đắm trong không gian mở, tận hưởng vẻ đẹp của dòng sông Sài Gòn và cảnh quan tuyệt đẹp từ cầu Bình Lợi, cầu Bình Triệu và toà nhà Landmark 81. Thực đơn đa dạng và phong phú, Cây Sake mang đến những món ăn đặc trưng với hương vị tinh túy của ẩm thực Việt Nam sẽ đem lại cho bạn một hành trình ẩm thực đầy hứng khởi và độc đáo. Với dịch vụ chuyên nghiệp và không gian đẹp mắt, Nhà hàng Cây Sake là địa điểm lý tưởng cho bạn và gia đình, bạn bè thưởng thức ẩm thực và tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Cây Sake, Bình Thạnh, TP. HCM

Địa chỉ: 440/6 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 72311

Số điện thoại: 0906 670 558

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Cây Sake, Bình Thạnh, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục