Thông tin địa chỉ Nhà hàng Con Gà Mái, Gò Vấp, TP. HCM

28/05/2024

Nhà hàng Con Gà Mái mang đến trải nghiệm sự yên tĩnh, ấm cúng với những dãy bàn ghế cao, ánh đèn vàng dịu thì các phòng ăn cũng luôn là sự lựa chọn tuyệt vời. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Con Gà Mái, Gò Vấp, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Những Người Bạn, Gò Vấp, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng Con Gà Mái, Gò Vấp, TP. HCM

Bí quyết làm nên tên tuổi của Con Gà Mái Quang Trung nằm ở nguồn nguyên liệu chuẩn mực được chọn lựa rất kĩ càng. Như gạo được dùng để nấu cơm là loại gạo thơm, rất dẻo được lựa từ vựa lúa Đồng bằng Sông Cửu Long rộng lớn. Thịt gà là loại gà ta ít mỡ, săn thịt, khi chế biến gà không bị mềm bở, có độ dai giòn và vị ngọt khi thưởng thức.

Không chỉ có chất lượng món ăn, Con Gà Mái với không gian thoáng đáng, được bày trí trẻ trung, xinh xắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi đến đây dùng bữa. Có diện tích lớn, nhà hàng đã rất khéo léo trong việc bài trí và sắp xếp khu vực ăn uống, nếu bạn muốn dùng bữa giữa thiên nhiên với cây xanh, gió mát thì khu vực ngoài trời rất phù hợp với bạn.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Con Gà Mái, Gò Vấp, TP. HCM

Địa chỉ: Số 181 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0905 486 146

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Con Gà Mái, Gò Vấp, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục