Thông tin địa chỉ Nhà hàng Duyên Hải, Cần Giờ, TP. HCM

24/05/2024

Nhà hàng Duyên Hải quy tụ những món ngon hấp dẫn được chế biến từ hải sản trong không gian thoáng mát, một mặt giáp sông giúp bạn lưu lại thời gian tuyệt vời khi đến với Cần Giờ. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Duyên Hải, Cần Giờ, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Chị Út, Cần Giờ, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng Duyên Hải, Cần Giờ, TP. HCM

Nhà hàng Duyên Hải luôn đặt mong muốn của khách hàng lên đầu, cung cấp dịch vụ tốt nhất. Với không gian rộng rãi, có view nhìn ra sông dài chảy, tạo nên khung cảnh hữu tình, bên trong có khu sân vườn mát mẻ. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình gia tăng trải nghiệm khi đến với nhà hàng.

Nhà hàng tập trung bán nhiều đồ ăn hải sản như nghêu hấp lá quế, ốc giác gỏi cổ hũ dừa, cá ngát chiên giòn, cháo tôm thịt, lẩu cua lá giang... được chế biến từ hải sản tươi ngon làm nên hương vị khó quên trong lòng thực khách. Đặc biệt, trong tiết trời ẩm ương mỗi chiều, lẩu gà lá é là một lựa chọn không tồi, cái mùi thơm của lá é kết hợp với miếng nấm bào ngư, rồi xì xụp húp miếng nước lẩu thì có bao nhiêu áp lực cũng được nuốt xuống bụng.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Duyên Hải, Cần Giờ, TP. HCM

Địa chỉ: 551/2 khu phố Miễu Ba,thị trấn Cần Thạnh, 183-185 Tắc Xuất, TT. Cần Thạnh, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0938 740 366

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Duyên Hải, Cần Giờ, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục