Thông tin địa chỉ Nhà hàng Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn

31/05/2024

Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ là một trong những cửa hàng của thương hiệu gà rán nổi tiếng Lotteria với không gian thoáng và các món ăn ngon tuyệt vời sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Cháo Bầu Cô Ba Nữ, Hóc Môn

1. Thông tin chung về Nhà hàng Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn

Lotteria là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh trực thuộc tập đoàn Lotte – một trong năm tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Suốt 7 năm liền đứng vị trí số 1 về “Brand Power”, được cấp bởi “ Korea Management Association”, và được chọn là vị trí số 1 về năng lực cạnh tranh thương hiệu với danh hiệu “Brand Stock” của cơ quan đánh giá giá trị thương hiệu.

Tại Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ bạn sẽ đươc trải nghiệm không gian, menu và phong cách phục vụ mang đậm màu sắc văn hoá ẩm thực Hàn Quốc. Ngoài gà rán Lotteria còn phục vụ nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Giảm giá cho khách hàng khi có thẻ thành viên. Thường xuyên có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn

Địa chỉ: 159 160/1, Đ. Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1900 6778

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Lotteria Nguyễn Ảnh Thủ, Hóc Môn. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục