Thông tin địa chỉ Nhà hàng Mì Cay Sasin, Hóc Môn, TP. HCM

30/05/2024

Mỳ cay Sasin Hóc Môn là địa chỉ được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi địa chỉ dễ tìm, món ăn được chế biến đậm đà, nguyên liệu tươi ngon, luôn đảm bảo vệ sinh an tòa thực phẩm. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Mì Cay Sasin, Hóc Môn, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Mr. Tí Đô, Hóc Môn, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng Mì Cay Sasin, Hóc Môn, TP. HCM

Mì Cay Sasin được xem là một trong những quán được nhiều người biết đến bởi hương vị mì đậm đà, nguyên liệu đi kèm thì tươi ngon, giá cả lại rất hợp lý. Đến quán, tất nhiên bạn không thể bỏ qua món mì cay đặc sắc nhất của quán.

Với vị cay đặc trưng 7 cấp độ, khi các bạn phục vụ bưng ra, tô mì nóng hổi gồm thịt bò, hải sản, rau hoặc nấm các loại để “xì xụp”,  cho bạn xuýt xoa không ngừng. Điểm cộng của bát mì là sợi vàng trong, dai và khá mềm thơm. Nước dùng sánh đỏ. Quán có nhân viên với thái độ phục vụ chuyên nghiệp và dễ thương, luôn nhiệt tình phục vụ khách. Đồng thời không gian nơi đây được bày trí một cách hợp lý và đẹp mắt, phù hơợ để chụp ảnh, check-in. Các món ăn đa dạng và hấp dẫn như: Mì kim chi bò, mì lẩu thái, mì kim chi hải sản,...

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Mì Cay Sasin, Hóc Môn, TP. HCM

Địa chỉ: 3 Đ. Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0988 648 507

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Mì Cay Sasin, Hóc Môn, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục