Thông tin địa chỉ Nhà hàng Trầm Hương Quán, Cần Giờ, TP. HCM

24/05/2024

Trầm Hương Quán tại Cần Giờ là một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực yêu thích hải sản tươi sống, với chất lượng hải sản tuyệt hảo, không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ Nhà hàng Trầm Hương Quán, Cần Giờ, TP. HCM qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Nhà hàng Duyên Hải, Cần Giờ, TP. HCM

1. Thông tin chung về Nhà hàng Trầm Hương Quán, Cần Giờ, TP. HCM

Nằm tại huyện Cần Giờ, khu vực nổi tiếng với nguồn hải sản phong phú và chất lượng, Trầm Hương Quán mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời với các món ăn hải sản đặc sắc.

Quán được thiết kế theo phong cách gần gũi với thiên nhiên, tạo nên không gian thoáng đãng và thoải mái. Thực khách sẽ được thưởng thức bữa ăn trong một khung cảnh yên bình, có thể cảm nhận được làn gió biển mát rượi và không khí trong lành của vùng biển Cần Giờ. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

2. Thông tin địa chỉ Nhà hàng Trầm Hương Quán, Cần Giờ, TP. HCM

Địa chỉ: 10/84 Phan Đức, Long Hoà, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0931 900 899

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Nhà hàng Trầm Hương Quán, Cần Giờ, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục