Thông tin địa chỉ Sàn Bất Động Sản Đất Xanh

20/03/2024

Sàn Bất Động Sản Đất Xanh là một trong những tên tuổi nổi bật trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2003, Đất Xanh nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành này, với mạng lưới hoạt động trải dài khắp cả nước. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của Sàn Bất Động Sản Đất Xanh để bạn đọc được biết.

1. Giới thiệu về Sàn Bất Động Sản Đất Xanh

Đất Xanh bắt đầu hoạt động với mục tiêu cung cấp các dịch vụ bất động sản chất lượng, đa dạng và tiện ích cho khách hàng. Từ việc phân phối đất nền, Đất Xanh mở rộng hoạt động sang các dự án căn hộ, khu đô thị, biệt thự, nhà phố và các loại hình bất động sản khác.

Các Dự Án Nổi Bật

  1. Dự Án Vinhomes Grand Park: Là một trong những dự án lớn nhất của Đất Xanh, Vinhomes Grand Park nằm ở quận 9, TP.Hồ Chí Minh. Với quy mô khổng lồ và tiện ích đa dạng, đây được xem là khu đô thị hiện đại và đẳng cấp.
  2. Dự Án Charmington Iris: Nằm tại quận 4, TP.Hồ Chí Minh, Charmington Iris là dự án căn hộ cao cấp với thiết kế sang trọng và tiện ích đẳng cấp.
  3. Dự Án Saigon Mia: Tọa lạc tại quận 2, Saigon Mia là khu đô thị xanh đáng sống với không gian mở, gần sông Sài Gòn, mang đến cảm giác yên bình giữa lòng thành phố.

Sàn Bất Động Sản Đất Xanh không chỉ là một doanh nghiệp kinh doanh bất động sản mà còn là một đối tác đáng tin cậy của người tiêu dùng, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành bất động sản Việt Nam.

2. Thông tin địa chỉ Sàn Bất Động Sản Đất Xanh

Trụ sở chính: 2W Ung Văn Khiêm, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 1900 8063 / 028 6252 5252

Email: info@datxanh.com.vn

Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Sàn Bất Động Sản Ree Land

Trên đây là thông tin địa chỉ của Sàn Bất Động Sản Đất Xanh. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục