Thông tin địa chỉ Sàn Bất Động Sản Gia Định

20/03/2024

Sàn Bất Động Sản Gia Định là một trong những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy trong lĩnh vực bất động sản tại TP.HCM và các khu vực lân cận. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, sàn đã xây dựng được uy tín và niềm tin từ phía khách hàng. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của Sàn Bất Động Sản Gia Định để bạn đọc được biết.

1. Giới thiệu về Sàn Bất Động Sản Gia Định

Sàn Bất Động Sản Gia Định do một nhóm chuyên gia trong ngành bất động sản thành lập. Với tâm huyết và sự chuyên nghiệp, họ nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khách hàng. Từ một công ty nhỏ, sau nhiều năm phát triển, sàn đã trở thành một trong những địa chỉ hàng đầu khi người dân cần tìm hiểu, mua bán, cho thuê bất động sản tại khu vực này.

Sàn cam kết:

  • Uy tín: Sàn cam kết hoạt động minh bạch, không có gian lận trong mọi giao dịch.
  • Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, am hiểu về thị trường bất động sản, luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
  • Phục vụ tận tình: Sàn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, từ việc lắng nghe nhu cầu đến hỗ trợ sau khi giao dịch hoàn tất.

Với những tiêu chí trên, Sàn Bất Động Sản Gia Định đã và đang tạo dựng được uy tín lớn trong lòng khách hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để giải quyết vấn đề liên quan đến bất động sản tại TP.HCM và các khu vực lân cận, đây có thể là lựa chọn hàng đầu.

2. Thông tin địa chỉ Sàn Bất Động Sản Gia Định

Địa chỉ: 867 Nguyễn Bình, ấp 2, Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

SĐT: 02836365154

Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Sàn Bất Động Sản E.C.I

Trên đây là thông tin địa chỉ của Sàn Bất Động Sản Gia Định. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục