Thông tin địa chỉ Tổng Công Ty CP Bảo Hiểm Petrolimex, TPHCM

02/02/2024

Với tâm lý lấy khách hàng làm trung tâm và nền tảng kỹ thuật số hàng đầu, Bảo Hiểm Petrolimex đang ngày càng định hình rõ tương lai của lĩnh vực bảo hiểm tại Việt Nam bằng cách cung cấp cho khách hàng dịch vụ tư vấn và bảo vệ chuyên biệt thông qua hệ thống đa dịch vụ. Hãy cùng Văn phòng Công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

1. Giới thiệu về Tổng Công Ty CP Bảo Hiểm Petrolimex

Tổng công ty CP Bảo hiểm Petrolimex là công ty chuyên cung cấp các gói bảo hiểm vượt trội đồng thời hỗ trợ người tiêu dùng đưa ra các quyết định liên quan đến sức khỏe, tài sản và hoạch định tương lai. Các khoản đầu tư đáng kể vào lĩnh vực điện tử và công nghệ là một phần trong lộ trình chuyển đổi kỹ thuật số của công ty nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm sáng tạo cho khách hàng Việt Nam.

Đây là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cũng như lượng khách hàng, đối tác, chuyên gia tư vấn và các chiến thuật marketing, sản phẩm bảo hiểm tốt nhất cho khách hàng.

2. Thông tin địa chỉ Tổng Công Ty CP Bảo Hiểm Petrolimex

Địa chỉ: Số 186 Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận 3, TPHCM

Điện thoại: 028 3820 8341

Email: baohiemxangdau.net@gmail.com

Website: baohiemxangdau.net

>>> Xem thêm tại: Thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Bảo hiểm FWD, TP. HCM

Trên đây là thông tin địa chỉ của Tổng Công Ty CP Bảo Hiểm Petrolimex. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục