Thông tin địa chỉ Văn phòng luật Hoa Việt và Cộng Sự- LH: 02866864611

04/06/2024

Ngày nay, với trình độ kinh tế phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là tại TPHCM, vai trò của pháp luật trong đời sống xã hội trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thấu hiểu được điều đó, các công ty luật TPHCM được thành lập và phát triển, đáp ứng các nhu cầu pháp lý cần thiết cho các cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Văn phòng luật Hoa Việt và Cộng Sự là một địa chỉ uy tín tại Quận 1. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn phòng luật Hoa Việt và Cộng Sự qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Châu Phúc - LH: 028 3994 053

1. Thông tin chung về Văn phòng luật Hoa Việt và Cộng Sự

Văn phòng luật Hoa Việt và Cộng Sự là một tổ chức hoặc doanh nghiệp cung cấp dịch vụ pháp lý cho cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp. Văn phòng chuyên tư vấn pháp lý, đại diện cho khách hàng trong các vụ kiện, và thực hiện các nhiệm vụ pháp lý khác.

Văn phòng có đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và chuyên môn trong các lĩnh vực khác nhau của pháp lý, bao gồm hình sự, dân sự, doanh nghiệp, bất động sản, lao động, gia đình và hôn nhân, và nhiều lĩnh vực khác và cung cấp dịch vụ bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau để phục vụ nhu cầu đa dạng của cộng đồng

2. Thông tin địa chỉ Văn Phòng luật Hoa Việt và Cộng Sự

Địa chỉ: L17-11 Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02866864611/09039001

Trên đây là thông tin địa chỉ Văn Phòng luật Hoa Việt và Cộng Sự, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tò Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục