Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư E&V Lawfirm - LH: 028 6686 0126

01/06/2024

Công ty Luật E&V (E&V Lawfirm) là một trong những Công ty Luật rất uy tín tại Việt Nam, luôn được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm và đánh giá cao. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư E&V Lawfirm qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư CNC – LH: 0909 642 658

1. Thông tin chung về văn phòng luật sư E&V Lawfirm

Văn phòng Luật sư E&V là một địa chỉ pháp lý hàng đầu với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ pháp lý chất lượng cao và tư vấn chuyên sâu cho khách hàng tại Việt Nam. Với đội ngũ Luật sư giàu kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng về hệ thống pháp luật, văn phòng này cam kết mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ toàn diện và đáp ứng mọi nhu cầu pháp lý của họ.

E&V Lawfirm tự hào có các Luật sư và các chuyên viên tư vấn pháp lí giỏi, có trình độ chuyên môn cao, uy tín, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. E&V Lawfirm cung cấp dịch vụ pháp lý trong các lĩnh vực: Nhà ở, Đất đai, Kinh doanh BĐS, Đầu tư, Doanh nghiệp, Hợp đồng, Giải quyết tranh chấp…

2. Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư E&V Lawfirm

Địa chỉ: 04 Ngô Quyền, Phường 8, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6686 0126

Email: congtyluatev@gmail.com

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư E&V Lawfirm, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục