Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư SureLaw - LH: 090 689 8729

01/06/2024

Công ty Luật TNHH SureLaw là Công ty Luật được thành lập và hoạt động theo Giấy đăng ký hoạt động được cấp bởi Sở Tư pháp Thành phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ luật sư có kiến thức chuyên môn vững chắc và giàu kinh nghiệm thực tiễn được tích lũy trong suốt quá trình hành nghề, chúng tôi tự hào là nơi mang lại sự tin cậy, an toàn pháp lý cho Quý khách hàng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư SureLaw qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư VCI Legal - LH: 028 3827 2029

1. Thông tin chung về văn phòng luật sư SureLaw

Kể từ khi thành lập đến nay, SureLaw đã, đang và tiếp tục xây dựng một SureLaw nhiều kinh nghiệm, giàu chuyên môn, năng động và luôn tận tâm với khách hàng nhằm hướng đến việc trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý đáng tin cập cho các khách hàng trong nước và quốc tế ở các lĩnh vực: doanh nghiệp, đầu tư, kinh doanh thương mại, lao động, đất đai, hôn nhân gia đình, sở hữu trí tuệ, giải quyết tranh chấp…

SureLaw Law Firm hoạt động trên nguyên tắc tuân thủ pháp luật và “Tận tâm – Uy tín – Hiệu quả - Trách nhiệm” với khách hàng. Công ty luôn chú trọng đề cao tính tuân thủ trong quy trình làm việc, sự chuyên nghiệp và đạo đức trong quá trình hành nghề của mỗi luật sư, cộng sự tại SureLaw Law Firm với mục tiêu có thể cung cấp cho Quý khách hàng những dịch vụ pháp lý khả thi, tối ưu, phù hợp nhất với thực tế và mong muốn của mỗi khách hàng dựa trên các quy định của pháp luật.

2. Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư SureLaw

Địa chỉ: Phòng 602A Tầng 6, số 25 Mai Thị Lựu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 689 8729

Email: info@surelaw.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư SureLaw, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục