Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư VCI Legal - LH: 028 3827 2029

01/06/2024

VCI Legal là công ty luật hàng đầu tại Việt Nam được thành lập bởi Luật sư điều hành và luật sư nổi tiếng – Ông Tuấn Phụng và đã hoạt động được hơn 17 năm cho đến nay. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư VCI Legal qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư E&V Lawfirm - LH: 028 6686 0126

1. Thông tin chung về văn phòng luật sư VCI Legal

VCI Legal là hãng luật được đánh giá cao nhất (xếp hạng Legal 500) với đội ngũ luật sư Việt Nam và quốc tế có nhiều năm hành nghề luật và hiểu biết sâu sắc về hệ thống pháp luật, môi trường kinh doanh ở cả Việt Nam và toàn cầu. VCI Legal cam kết hỗ trợ tốt nhất cho những khách hàng mới gia nhập thị trường Việt Nam cũng như những khách hàng cần được tư vấn hoặc đại diện pháp lý. dịch vụ tại Việt Nam.

Trụ sở chính của VCI Legal đặt tại Hồ Chí Minh với văn phòng Hà Nội và 14 văn phòng trực thuộc khác từ Châu Á, Châu Mỹ, Trung Đông đến Châu Âu. VCI Legal luôn cảnh giác với mọi đổi mới và thay đổi trong hệ thống pháp luật Việt Nam, nhằm mở rộng và tăng cường mối quan hệ của chúng tôi với các đối tác và tổ chức kinh doanh trong nước và quốc tế.

2. Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư VCI Legal

Địa chỉ: P7.42-OT06, Park 7, Vinhome Central Park, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại: 028 3827 2029

Fax: 028 38 234 436

Email: contact@vci-legal.com

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ văn phòng luật sư VCI Legal, TP. HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về dịch vụ công chứng quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục