Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Thiên Ân - LH: 0903651202

19/06/2024

Với thế mạnh trong lĩnh vực tư vấn và tham gia tố tụng để giải quyết các tranh chấp có yếu tố nước ngoài; các tranh chấp về thừa kế, đất đai; các tranh chấp về thành viên công ty; và các tranh chấp về hợp đồng kinh tế, thương mại và dịch vụ…Thiên Ân là một trong những địa chỉ pháp lý đáng tin cậy của trong những năm vừa qua tại khu vực TP.HCM.Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Thiên Ân qua bài viết dưới đây.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Việt Á Châu - LH: 0989350262 

1. Thông tin chung về Văn Phòng Luật Sư Thiên Ân

Văn Phòng Luật Sư Thiên Ân chuyên tư vấn và tham gia tố tụng tại tòa án và trọng tài). Qua nhiều năm hoạt động, Thiên Ân đã gây dựng được uy tín trong lĩnh vực pháp lý với các luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong các vụ án tranh chấp liên quan đến tài sản của cá nhân, doanh nghiệp và quyền nhân thân.

Bên cạnh việc tham gia giải quyết tranh chấp từ đơn giản đến phức tạp ở trong nước, Thiên Ân cũng sẵn sàng đại diện cho khách hàng trong các tranh chấp xuyên biên giới liên quan đến hợp đồng mua bán ngoại thương hay mua bán sát nhập doanh nghiệp. Đồng thời, hỗ trợ các dịch vụ về nhà đất, hỗ trợ công chứng việc lập di chúc và kê khai di sản thừa kế, dịch thuật văn bản các loại ( Anh Việt & Việt Anh)…

2. Thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Thiên  Ân

Địa chỉ: 17C Nguyễn Văn Trỗi, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh: 480/46 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 10, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 090 365 12 02

Email: lawerhuunhi@gmail.com

Trên đây là thông tin địa chỉ Văn Phòng Luật Sư Việt Thiên Ân, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục