Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Đỉnh Việt - LH: 0934666116

06/06/2024

Văn phòng Luật sư Đỉnh Việt tự hào là một trong những đơn vị pháp lý hàng đầu tại Việt Nam, với bề dày kinh nghiệm và danh tiếng trong cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng cao. Được thành lập vào năm 2010, chúng tôi đã xây dựng được uy tín vững chắc thông qua việc cung cấp các giải pháp pháp lý toàn diện, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng cá nhân cũng như doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực pháp lý quan trọng.

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ Công ty Luật Nhân Hậu - LH: 02839256789

1. Giới thiệu về Văn phòng luật sư Đỉnh Việt 

Đội ngũ luật sư của văn phòng Đỉnh Việt là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao và cam kết đạo đức nghề nghiệp. Với sự hiểu biết sâu rộng về hệ thống pháp luật Việt Nam, chúng tôi tự tin đem lại những dịch vụ tư vấn và đại diện pháp lý tối ưu cho khách hàng.

Với phương châm "Chất lượng là uy tín, uy tín là sự tồn tại", văn phòng luật sư Đỉnh Việt luôn cố gắng mang đến dịch vụ pháp lý tốt nhất, đảm bảo quyền lợi hợp pháp và lợi ích tối ưu cho từng khách hàng. Chúng tôi tin rằng sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo thành công của chúng tôi.

2. Thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Đỉnh Việt 

Địa chỉ107A-B Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, Ho Chi Minh City

Điện thoại: 0934666116

Như vậy, trên đây là thông tin địa chỉ Văn phòng luật sư Đỉnh Việt. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục