Thông tin địa chỉ Trường THCS Hà Huy Tập, Quận 12, TP.HCM

22/04/2024

Trường Trung học cơ sở  Hà Huy Tập là một trong những trường trung học cơ sở nổi tiếng tại khu vực Quận 12. Trường THCS Hà Huy Tập có môi trường học tập tích cực, được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giáo viên có trình độ, nhiệt huyết và tận tâm. Trường luôn chú trọng đến việc phát triển toàn diện cho học sinh, không chỉ trong mảng kiến thức học thuật mà còn trong các hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao và công dân xã hội. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu thông tin Trường THCS Hà Huy Tập qua bài viết dưới đây.

>>> thể bạn quan tâmThông tin địa chỉ nhà hàng Baoz Hotpot, TP.HCM

1. Tìm hiểu thêm về Trường THCS Hà Huy Tập, Quận 12, TP.HCM

Trường THCS Hà Huy Tập được thành lập ngày 1-9-2017. Trường được xây mới theo tiêu chuẩn hiện đại, có 40 phòng trong đó 29 phòng học, còn lại là các phòng chức năng: phòng Lab, phòng vi tính, phòng thí nghiệm thực hành, phòng học các bộ môn nhạc, công nghệ. Ngoài ra, trường còn có nhà thi đấu đa năng, khối phòng phục vụ học tập như thư viện, phòng đọc sách, hội trường, phòng thiết bị - đồ dùng học tập, phòng hỗ trợ học sinh khuyết tật, dãy phòng hành chánh...

Hiện trường có 10 lớp với hơn 400 học sinh, tất cả các em đều được học 2 buổi/ngày. Có 1 lớp học chương trình tích hợp, 3 lớp học chương trình Tiếng Anh tăng cường, 6 lớp bán trú, 10 lớp đều học với giáo viên bản ngữ. Hiện nay, tổng số CB-GV-NV là 29 người.

2. Thông tin địa chỉ Trường THCS Hà Huy Tập, Quận 12, TP.HCM

Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Quá, Kp5 - ĐHT, P. Phú Thuận, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
Website: https://thcshahuytapq12.hcm.edu.vn

Như vậy, trên đây là Thông tin địa chỉ Trường THCS Hà Huy Tập, Quận 12, TP.HCM. Để được tư vấn miễn phí – hỗ trợ về pháp luật và các dịch vụ công chứng… Quý bạn đọc xin vui lòng liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục