Thông tin địa chỉ nhà hàng Baoz Hotpot, TP.HCM

22/04/2024

Nhà hàng Baoz Hotpot với trải nghiệm độc đáo Lẩu Bay Hồng Kông – lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM, không chỉ là một trải nghiệm về ẩm thực đặc sắc, mà còn là sự mới mẻ trong không gian thiết kế cũng như cung cách phục vụ, chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Baoz Hotpot để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Khang Dimsum Bar, TP.HCM.

1. Giới thiệu về nhà hàng Baoz Hotpot, TP.HCM

Chào đón thương hiệu Lẩu Bay Hồng Kông đầu tiên tại Sài Thành với nhiều điều mới mẻ đang chờ những tín đồ mê lẩu đến khám phá và trải nghiệm với những chiếc nồi lẩu BAY cực kì độc đáo chỉ cần một động tác bấm nút, bạn đã có thể “phù phép” để chiếc nồi lẩu bay lên.

Baoz Hotpot, nơi hội tụ sự độc lạ với  máy khử mùi,  nồi lẩu BAY độc đáo và sự tinh túy trong từng loại nước lẩu với nguồn nguyên liệu tươi ngon trong không gian hoài cổ của một Hồng Kông xưa những năm 1990s mang lại sự trải nghiệm toàn diện về sắc – hương – mỹ – vị. 

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Baoz Hotpot, TP.HCM

Địa chỉ:  92 Đ. Nguyễn Tri Phương, Phường 7, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0909 708 992

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Baoz Hotpot TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục