Thông tin địa chỉ chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

26/12/2023

Trong quá trình thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến đất đai, các cá nhân, tổ chức thường phải làm việc và liên hệ đến Văn phòng đăng ký đất đai hoặc Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin địa chỉ chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh cho bạn đọc.

1. Đôi nét về Quận Phú Nhuận 

Quận Phú Nhuận là một vùng đất phồn thịnh, một địa phương xinh đẹp nằm trên vùng đất Thành phố Hồ Chí Minh.

Quận Phú Nhuận tọa lạc trên vị trí tọa độ là 10°48′6″B 106°40′39″Đ nằm ở phía Tây Bắc của thành phố Hồ Chí Minh. Các mặt của quận Phú Nhuận tiếp giáp với nhiều quận trung tâm như:

- Phía Đông: Nằm giáp với quận Bình Thạnh

- Phía Tây: Láng giềng với quận Tân Bình

- Phía Nam: Giáp ranh với quận 1 và quận 3

- Phía bắc: Quận Gò Vấp

Có thể nói, quận Phú Nhuận là một cửa ngõ giao thương trọng yếu và là một trung tâm giao thông vận tải thuộc địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây có tính nối liền giao thông cao tạo điều kiện cho dân cư và doanh nghiệp làm ăn, kinh doanh, vận tải dễ dàng vào ra.

Quận Phú Nhuận gồm 15 đơn vị phường hành chính ổn định được đánh theo số thứ tự. Vì giải thể phường 6 và phường 16 giải thể, phương 6 sáp nhập vào phường 5 và phường 16 nhập vào phường 15. Vì vậy không có phường 16 mà có phường 17

Các tuyến đường trọng điểm quan trọng của quận Phú Nhuận là: Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Nguyễn Văn Trỗi,Phan Đình Phùng, Hoàng Văn Thụ, Phan Đăng Lưu.

2. Địa chỉ chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai Quận Phú Nhuận

Địa chỉ: 145/9 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Điện thoại: (028) 3995 0599

Email: phunhuan.vpdk@tphcm.gov.vn

>>> Xem thêm: Thông tin liên hệ Trường Đại học Mỹ Thuật TPHCM

Trên đây là bài viết về:"Thông tin địa chỉ chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục