Thông tin liên hệ Trường Đại học Mỹ Thuật TPHCM

26/12/2023

Trường Đại học Mỹ Thuật TPHCM là một trung tâm giáo dục nghệ thuật đẳng cấp, nơi nuôi dưỡng và phát triển tài năng sáng tạo của sinh viên. Với tầm nhìn vươn tới sự đa dạng và sáng tạo trong lĩnh vực mỹ thuật, trường không chỉ là nơi cung cấp kiến thức chuyên sâu mà còn là môi trường tạo nên những nghệ sĩ và người sáng tạo xuất sắc, đặt dấu ấn trong ngành nghệ thuật đương đại. Hãy đọc bài viết này của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu chi tiết về thông tin, địa chỉ của ngôi trường này nhé!

1. Giới thiệu Trường Đại học Mỹ Thuật

Trường Đại học Mỹ thuật TPHCM là một trong những trường mỹ thuật có truyền thống lâu đời ở Việt Nam. Tiền thân là trường Vẽ Gia Định (École de Dessin) được thành lập ngày 1 tháng 9 năm 1913. Năm 1917, trường đổi tên là trường Trang trí Mỹ thuật Gia Định, một trường mỹ thuật duy nhất ở miền Nam Việt Nam được xếp vào bậc trung học chuyên nghiệp đệ nhất cấp và được công nhận là thành viên của Hiệp hội Trung ương Trang trí Mỹ thuật Paris.

Hiện nay, trường có tổng diện tích đất của trường là 5.852 m2. Trong đó, diện tích xây dựng trực tiếp đào tạo là 11627 m2. Các phòng thực hành, phòng học được lắp đặt hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn nhằm phục vụ tốt cho công tác học tập. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên của trường đều là những người có trình độ tiến sĩ, thạc sĩ và đại học. Ngoài ra nhà trường còn thỉnh giảng rất nhiều giảng viên là giáo sư, phó giáo sư có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề về giảng dạy trực tiếp tại trường.

2. Học phí tại Trường Đại học Mỹ Thuật

Học phí của Trường Đại học Mỹ thuật TPHCM sẽ tăng khoảng 10% mỗi năm. Hiện nay, mức học phí đang dao động trong khoảng 13.200.000 đồng. 

3. Thông tin địa chỉ liên hệ

- Địa chỉ: Số 5 Phan Đăng Lưu, phường 13, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.

- Điện thoại:  0909 925 954

- Email: info@hcmufa.edu.vn

- Website: http://hcmufa.edu.vn/

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Như vậy, trên đây là những "Thông tin liên hệ Trường Đại học Mỹ Thuật TPHCM". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục