Thông tin địa chỉ chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

26/12/2023

Là quận nằm ở phía Bắc trung tâm Sài Gòn, quận Tân Phú là một trong số những địa phương được đánh giá cao về hạ tầng giao thông đô thị. Điều này cũng là một trong số những lý do khiến thị trường nhà đất quận Tân Phú luôn được nhiều nhà đầu tư quan tâm tới. Vậy địa chỉ chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai Quận Tân Phú ở đâu? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây nhé.

1. Đôi nét về Quận Tân Phú 

Quận Tân Phú được thành lập với diện tích đất tự nhiên 15,97 km², chia làm 11 phường: Hiệp Tân, Hòa Thạnh, Phú Thạnh, Phú Thọ Hòa, Phú Trung, Sơn Kỳ, Tân Quý, Tân Sơn Nhì, Tân Thành, Tân Thới Hòa, Tây Thạnh. Trong đó, phường Hòa Thạnh là nơi đặt trụ sở Ủy ban nhân dân và các cơ quan hành chính của quận.

Trên địa bàn Quận Tân Phú có các điểm du lịch như địa đạo Phú Thọ Hòa, đình Tân Thới và nhiều siêu thị như Co.op Mart Thắng Lợi, Co.op Mart Vikamex, trung tâm thương mại AEON. Đặc biệt có Khu công nghiệp Tân Bình với quy mô 178,63 ha tại phường Tây Thạnh, tạo điều kiện cho cư dân có công việc làm ổn định, thu nhập bền vững.

Tiếp giáp địa lý: Quận Tân Phú là quận nội thành của TPHCM, có vị trí địa lý:

- Phía đông giáp quận Tân Bình

- Phía tây giáp quận Bình Tân

- Phía nam giáp Quận 6 và Quận 11

- Phía bắc giáp Quận 12.

2. Địa chỉ chi nhánh văn phòng đăng ký đất đai Quận Tân Phú

Địa chỉ: 70A Thoại Ngọc Hầu, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân phú, TP. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc: Thời gian làm việc từ 08:00 - 16:30/17:00 tất cả các ngày trong tuần trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ, tết theo quy định.

>>> Xem thêm: Thông tin liên hệ Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, TPHCM

Trên đây là bài viết về:"Thông tin địa chỉ chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục