Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần bất động sản Asian Holding

25/12/2023

Công ty cổ phần BĐS Asian Holding không ngừng phát triển, khẳng định uy tín và năng lực cạnh tranh trên thị trường, từ đó tạo được dấu ấn tốt đối với khách hàng và đối tác. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu về công ty này qua bài viết dưới đây. Chúng tôi cam kết cung cấp chính xác thông tin để bạn có sự lựa chọn đúng đắn trong lĩnh vực này.

1. Giới thiệu chung

Được thành lập từ tháng 4/2016, Asian Holding ra đời tại TP. HCM với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hiệu quả và uy tín nhất trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Asian Holding liên tục bước chân trên con đường phát triển, xác lập uy tín và khẳng định năng lực cạnh tranh, tạo ra dấu ấn tích cực trên thị trường và tạo niềm tin mạnh mẽ từ phía khách hàng và đối tác.

Với tầm nhìn phát triển, Asian Holding không chỉ hướng đến mục tiêu tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng mà còn mong muốn góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, đóng góp vào việc xây dựng cộng đồng phồn thịnh. Asian Holding đã và đang làm nổi bật với những dịch vụ tư vấn và kinh doanh bất động sản hiệu quả trong hơn 3 năm qua, tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.

2. Lĩnh vực hoạt động Công ty cổ phần BĐS Asian Holding

- Xây dựng nhà các loại

- Phân phối dự án

- Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất

3. Thông tin liên hệ

L43, Đường số 11, Khu dân cư Him Lam, Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: 028 221 888 98
E-mail: info@asianholding.com.vn
Website: www.asianholding.com.vn

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần BĐS Asian Holding. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục