Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Minh Land

25/12/2023

Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Minh Land không chỉ hướng tới mục tiêu kinh doanh mà còn đặt ra những giá trị đạo đức cao trong mọi hoạt động. Công ty từ lâu đã được các quý khách hàng và đối tác trao trọn niềm tin qua những sản phẩm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu về công ty này qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu chung về công ty

Công ty Cổ phần BĐS Khải Minh Land đã được cấp phép hoạt động vào ngày 04/07/2016 và chính thức bắt đầu hành trình sứ mệnh của mình vào ngày 05/07/2016.

Là thành viên quan trọng thuộc hệ thống Khải Hoàn Land, Công ty Cổ phần BĐS Khải Minh Land không chỉ nổi bật với tài chính ổn định mà còn sở hữu nguồn nhân lực dồi dào. Sự kết hợp giữa chất lượng dịch vụ cao và kinh nghiệm phát triển dự án bất động sản là điểm mạnh của công ty. Đặc biệt, hệ thống phân phối chuyên nghiệp của Khải Minh Land là yếu tố quyết định giúp công ty khẳng định cam kết mang đến những giá trị thiết thực cho nhà đầu tư và niềm tin vững chắc cho quý khách hàng.

2. Lĩnh vực hoạt động Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Minh Land

- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê

- Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất

- Hoạt động tư vấn quản lý

- Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan

3. Thông tin liên hệ

R4-94 Hưng Gia 4, Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (028) 54 104 528
E-mail: support@khaiminhland.vn
Website: https://khaiminhland.vn/

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Phát triển BĐS Sài Gòn Land.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản Khải Minh Land. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục