Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Phát triển BĐS Sài Gòn Land

25/12/2023

Qua 13 năm hình thành và phát triển, bằng sự năng động và sáng tạo khác biệt, Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Sài Gòn Land (Sài Gòn Land Group) liên tục lập thành tích ấn tượng qua mỗi dự án, vươn mình trở thành đơn vị chủ đầu tư hàng đầu tại thị trường BĐS Bình Dương. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường tìm hiểu về công ty này qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu chung về công ty

Công ty TNHH Phát triển BĐS Sài Gòn Land đã được cấp phép hoạt động vào ngày 16/03/2018. Chính thức khai trương vào ngày 20/03/2018, Công ty TNHH Phát triển BĐS Sài Gòn Land đã ghi danh mình trong ngành công nghiệp BĐS với những dự án đầy tính sáng tạo và đẳng cấp.

Với 13 năm hình thành và phát triển, công ty Sài Gòn Land Group, chủ sở hữu của công ty, đã không ngừng khẳng định tầm vóc và uy tín của mình thông qua mỗi công trình. Được biết đến với sự năng động và sự khác biệt trong các giải pháp kinh doanh, công ty Sài Gòn Land không chỉ là đơn vị chủ đầu tư mà còn là nhà đổi mới hàng đầu tại thị trường bất động sản Bình Dương.

2. Lĩnh vực hoạt động Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Sài Gòn Land

- Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê

- Tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất

3. Thông tin liên hệ của công ty

87 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
ĐT: (028) 3512 8968
E-mail: thongtin@saigonland.group
Website: https://saigonland.group/

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Bất động sản Vi Như.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Phát triển BĐS Sài Gòn Land. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục