Thông tin địa chỉ Công ty luật Bizlink Lawyers, TP Hồ Chí Minh

18/01/2024

Trong kinh doanh hoặc trong cuộc sống sẽ xảy ra những tình huống cần đến sự tham vấn pháp lý để đảm bảo bạn hiểu rõ mọi quy định của pháp luật trước khi ra quyết định. Vậy bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ cung cấp dịch vụ pháp lý uy tín, đáng tin cậy hay chưa? Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin về Công ty luật Bizlink Lawyers, TP Hồ Chí Minh cho bạn đọc tham khảo.

1. Giới thiệu về Công ty luật Bizlink Lawyers

Bizlink Lawyers là một hãng luật chuyên nghiệp và là một trong những công ty Luật hàng đầu của Việt Nam có văn phòng tại Hà Nội và tại thành phố Hồ Chí Minh. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý cho khách hàng trong các lĩnh vực chủ yếu như: Đầu tư nước ngoài và trong nước. Tư vấn về doanh nghiệp và thương mại, tài chính và ngân hàng, bất động sản và xây dựng, sáp nhập và mua bán doanh nghiệp, giải quyết tranh chấp, tái cơ cấu doanh nghiệp và giải thể, dự án hạ tầng và năng lượng, thị trường Chứng khoán và thị trường vốn, thuế, lao động, bảo hiểm, hàng không và viễn thông, sở hữu trí tuệ và các dịch vụ pháp lý khác.

Hiện tại, Công ty có khoảng gần 40 luật sư và chuyên gia tư vấn với kinh nghiệm và sự hiểu biết chuyên sâu có đủ năng lực để cung cấp các dịch vụ pháp lý và tư vấn chuyên sâu với chất lượng cao cho khách hàng.

Bizlink Lawyers liên tục nhiều năm được xếp hạng cao và vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế như: Legal 500, Chambers & Partners và được xếp hạng cao trong các chương trình bình chọn các hãng luật trong nước của báo Pháp luật Việt Nam

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật Bizlink Lawyers, TP Hồ Chí Minh 

Địa chỉ: Vietnam Business Center, 57-59 Đ. Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, TpHCM

Số điện thoại: +84 24 3557 6888

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Gia Phú Phúc Kiến - Review chi tiết nhất

Trên đây là bài viết về:"Thông tin địa chỉ Công ty luật Bizlink Lawyers, TP Hồ Chí Minh". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục