Thông tin địa chỉ Công ty luật SBLAW, TP Hồ Chí Minh

17/01/2024

Công ty luật SBLAW là một trong những hãng luật uy tín tại Việt Nam, được các khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm và đánh giá rất cao. Hãng luật cũng có một mạng lưới đối tác pháp lý là các văn phòng luật sư, các công ty luật nổi tiếng trên toàn cầu. Điều này sẽ giúp hãng tư vấn cho các khách hàng thực hiện được các giao dịch ở tầm quốc tế.  

1. Tầm nhìn và sứ mệnh của SBLAW

Với 50 luật sư và chuyên gia tư vấn tại văn phòng Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, SBLAW tự hào có một đội ngũ Luật sư giỏi, có trình độ chuyên môn cao, uy tín, chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực: tư vấn đầu tư dự án, mua bán và sáp nhập doanh nghiệp, chuyển nhượng dự án, quản trị doanh nghiệp, tài chính ngân hàng, thuế, sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ và các hoạt động hỗ trợ pháp lý khác.

TẦM NHÌN

SBLAW hướng tới mục tiêu trở thành hãng luật tư vấn pháp luật kinh doanh, đầu tư, sở hữu trí tuệ và tranh tụng hàng đầu tại Việt Nam.

SỨ MỆNH

SBLAW nỗ lực cung cấp các giải pháp pháp lý mang tính chất sáng tạo và có tính thực tiễn cao, là điểm tựa pháp lý an toàn cho cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân. Thông qua quá trình hành nghề, SBLAW đóng góp vào quá trình hoàn thiện pháp luật kinh doanh, cải thiện môi trường kinh doanh tại Việt Nam.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

- Tận tâm: Con người SBLAW làm việc chăm chỉ, nỗ lực trong từng công việc nhằm đem lại những kết quả tốt nhất cho khách hàng với phương châm “Beyond Satisfaction”

- Sáng tạo: SBLAW với tư duy cởi mở, cung cấp các giải pháp pháp lý mang tính sáng tạo và có tính thực tiễn cao.

- Tuân thủ: SBLAW tuân thủ quy trình tác nghiệp, đạo đức nghề nghiệp luật sư

- Cam kết: SBLAW thực hiện công việc với cam kết rõ ràng và văn hóa không trì hoãn.

- Hiệu quả: SBLAW đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu và hành động quyết liệt để đạt được mục tiêu.

- Đam mê: SBLAW khơi dậy niềm đam mê công việc trong mỗi luật sư và chuyên viên tư vấn nhằm đem lại các sản phẩm tư vấn làm hài lòng khách hàng.

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật SBLAW, TP Hồ Chí Minh

Địa chỉ: Tầng 6, Toà nhà PDD, số 162, Đường Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0904 340 664

Email:ha.nguyen@sblaw.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trung tâm Anh ngữ Khởi Nguyên

Trên đây là bài viết về:"Thông tin địa chỉ Công ty luật SBLAW, TP Hồ Chí Minh". Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục