Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Đầu Tư BĐS Phương Nam

11/01/2024

Công ty TNHH Đầu Tư BĐS Phương Nam mang đến cho Khách hàng những cơ hội đầu tư hiệu quả, một chốn an cư chuẩn mực và đặc biệt là niềm tin trong lĩnh vực bất động sản. Hãy đọc bài viết sau của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường để tìm hiểu chi tiết về thông tin địa chỉ, lĩnh vực hoạt động của công ty này nhé. Chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ thông tin để bạn có sự lựa chọn đúng đắn trong lĩnh vực này.

1. Giới thiệu chung

Công ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản Phương Nam đã và đang phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực dịch vụ và kinh doanh bất động sản, với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và tràn đầy nhiệt huyết. Sự tầm nhìn chiến lược, hiểu biết sâu rộng về thị trường và khả năng kinh doanh tinh tế của Ban lãnh đạo đã giúp Công ty tạo nên không gian đầu tư hiệu quả, nơi an cư lý tưởng và đặc biệt, một niềm tin vững chắc trong lĩnh vực bất động sản.

Chúng tôi đặc biệt trân trọng và đánh giá cao mọi đóng góp tích cực từ phía Đối tác và Quý khách hàng. Cam kết tạo ra môi trường hợp tác chiến lược, chúng tôi không ngừng đầu tư để xây dựng và duy trì những mối quan hệ đối tác có ý nghĩa. Công ty của được biết đến như một đơn vị cung cấp các dịch vụ bất động sản với chất lượng cao, đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

2. Lĩnh vực hoạt động Công ty TNHH Đầu Tư BĐS Phương Nam

Giao dịch mua bán, chuyển nhượng, thuê, thuê mua bất động sản; Môi giới bất động sản; Định giá bất động sản; Đấu giá bất động sản; Tư vấn bất động sản; Quảng cáo bất động sản; Quản lý bất động sản

Các dự án thực hiện của công ty:

Khu biệt thự Hòn Lan – Bình Thuận

Khu dân cư Long Việt An

Khu nhà ở phường Đông Hưng Thuận...

3. Thông tin liên hệ

326 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: (08)397 97 451 - 452

Fax: (08)397 97 450

E-mail: info@bdsphuongnam.net

Website: http://www.bdsphuongnam.com

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty CP BĐS Sài Gòn Đông Dương.

Như vậy, trên đây là “Thông tin địa chỉ Công ty TNHH Đầu Tư BĐS Phương Nam”. Ngoài ra, nếu như bạn đọc còn thắc mắc gì liên quan đến nội dung trên hoặc cần tư vấn các vấn đề pháp lý khác về công chứng và sổ đỏ, xin vui lòng liên hệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt CườngThạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục