Thông tin địa chỉ khách sạn Hotel Nikko Saigon

10/05/2024

Nikko Saigon – một khách sạn đẳng cấp nhất nhì TP Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn 5 sao sẽ không bao giờ khiến cho du khách phải mang sự thất vọng khi xách hành lý ra về vì những dịch vụ và tiện ích trên cả tuyệt vời. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin địa chỉ khách sạn Hotel Nikko Saigon để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ khách sạn Lotte Hotel Saigon

1. Giới thiệu về khách sạn Hotel Nikko Saigon

Đại diện cho sự thanh lịch và lòng hiếu khách tinh tế của người Nhật, Khách Sạn Nikko Saigon là không gian nghỉ ngơi rộng rãi và sang trọng dành cho khách du lịch và doanh nhân, dịch vụ ẩm thực tinh tế sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách sành điệu khó tính nhất. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn cung cấp các dịch vụ tốt nhất để đảm bảo sự hài lòng cho khách trong mỗi lần lưu trú.

Nikko SaiGon cao 23 tầng với không gian rộng rãi, diện tích lớn gồm 334 phòng nghỉ - mỗi phòng rộng 40 mét vuông, được chia thành dạng phòng khách sạn và dạng căn hộ, đầy đủ tiện nghi cao cấp. Khách sạn còn có 3 tầng hầm thuận lợi cho việc đậu xe. Khách sạn có khu vực phòng gym, hồ bơi và chăm sóc sức khỏe rộng lớn nhằm phục vụ những nhu cầu cần thiết của khách hàng. Ngoài ra, Nikko SaiGon còn có nhà hàng quốc tế nhằm phục vụ những món ăn quốc tế như các món Nhật Bản, Trung Hoa tại khu vực tiền sảnh.

2. Thông tin địa chỉ khách sạn Hotel Nikko Saigon

Địa chỉ: 235 Đ. Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84.28) 39257777

Email: reservation@hotelnikkosaigon.com.vn

Trên đây là thông tin địa chỉ khách sạn Nikko Saigon, TPHCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tò Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

 

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục