Thông tin địa chỉ nhà hàng Ẩm Thực Mùa Vàng, TP.HCM

10/05/2024

Ẩm Thực Mùa Vàng chính là địa điểm được nhiều bạn tìm kiếm. Ẩm Thực Mùa Vàng đem đến cho thực khách một không gian đa dạng mới lạ và ẩm thực phong phú, giá lại vô cùng hợp lý. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy thông tin địa chỉ nhà hàng Ẩm Thực Mùa Vàng để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Trâu Nướng, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Ẩm Thực Mùa Vàng

Nằm ngay cung đường ăn uống tấp nập nhất Sài Gòn, Nhà hàng Mùa Vàng là một trong những địa điểm yêu thích được đông đảo quý khách hàng ủng hộ. Nhà hàng được thiết kế không gian trên một mặt bằng khá rộng với 5 phòng lạnh chứa được 150 khách hàng, sân vườn khoảng 800 khách, thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên, tạo cho người đến một cảm giác thoải mái, dễ chịu sau những giờ làm việc căng thẳng, nhà hàng Mùa Vàng có một thực đơn phong phú đặc biệt theo hướng ẩm thực Đông & Tây.

Nhiều món ăn đã quen thuộc với người Việt Nam chúng ta nhưng lại được chế biến theo cách mới lạ bởi những đầu bếp tài ba, giàu kinh nghiệm, thường xuyên được đưa đi tu nghiệp nước ngoài thể hiện, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm độc đáo nhất.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Ẩm Thực Mùa Vàng

Địa chỉ: Nằm trong khuôn viên siêu thị Big C, 268 Đ. Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0978 000 006

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Ẩm Thực Mùa Vàng, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tò Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục