Thông tin địa chỉ nhà hàng Trâu Nướng, TP.HCM

10/05/2024

Những món ngon từ thịt trâu trong đời sống của người nông dân, con trâu là hình ảnh rất quen thuộc. Không nhưng thế, thịt trâu còn là món ăn ngon đầy bổ dưỡng và mỗi vùng miền lại có cách chế biến khác nhau để trở thành món đặc sản. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy thông tin địa chỉ nhà hàng Trâu Nướng để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Vườn Dê Vàng Bắc Hải, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Trâu Nướng

Quán chuyên phục vụ các món Hải sản với các món đặc sản trâu và bò tươi đa dạng, giàu dinh dưỡng, món ăn được thường xuyên đổi mới cho các thực khách lựa chọn: Trâu nướng nước mắm, Trâu nướng xào xả ớt, Trâu xào lá lốt, Trâu nướng xào sa tế, Trâu nướng xào mọi, Trâu nướng xào tỏi, Trâu hấp gừng,… 

Thịt trâu, bò tươi được nhà hàng Trâu Nướng nhập về từ Củ Chi nên đảm bảo độ vệ sinh và an toàn. Với tài nấu ăn khéo léo của các đầu bếp, thịt trâu được chế biến thành nhiều món khác nhau và trở thành một trong những món nhậu yêu thích của các quý ông. Đặc biệt, khi đến với Nhà Hàng Trâu Nướng thực khách sẽ được say lòng với những món trâu nhúng mẻ, trâu xào lá lốt và thịt trâu nướng.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Trâu Nướng

Địa chỉ: H4 Bạch Mã, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 090 866 55 77

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Trâu Nướng, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục