Thông tin địa chỉ nhà hàng Boat House, TP Hồ Chí Minh

16/04/2024

Nhà hàng Boat House tọa lạc ngay bên sông Sài Gòn trong khuôn viên khu biệt thự Thảo Điền An Phú, là điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu thích cảnh sông nước thơ mộng. Nhà hàng như một con thuyền được đưa ra bờ sông để đón những luồng gió tự nhiên từ sông thổi vào, tạo được tầm nhìn rộng để thực khách có thể ngắm gần hơn những con thuyền đang rẽ nước băng qua. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Boat House để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Sushi To, Tp Hồ Chí Minh

1. Giới thiệu về nhà hàng Boat House, TPHCM

Tọa lạc bên bờ sông Sài Gòn hướng từ quận 2, nhà hàng Boat House có góc nhìn tuyệt đẹp hướng ra bờ sông lộng gió. Không chỉ có vậy, đến với nơi đây, thực khách còn có thể sử dụng dịch vụ du thuyền trên sông để vừa có thể thưởng thức món ăn vừa ngắm toàn cảnh cuộc sống của người dân bên hai bờ sông Sài Gòn. Bên cạnh không gian thì điểm nhấn đặc biệt của Boat House là các món ăn chế biến từ thịt bò như bò nướng, bò bít tết... và các món hải sản tươi sống hay các món salad mang hương vị Tây Âu ngon miệng.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Boat House, TPHCM

Nhà hàng Boat House

Địa chỉ: 36 Thảo Điền - Phường Thảo Điền - Quận 2 - Tp.HCM

Điện thoại: (08) 3744 6790

Email: theboathouse.saigon@gmail.com

Website: www.boathouse.com.vn

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Boat House, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục