Thông tin địa chỉ nhà hàng Cánh Đồng Quán, TP.HCM

10/05/2024

Cánh Đồng Quán là một trong những quán ăn Thủ Đức buffet hải sản giá rẻ nhưng chất lượng “không hề rẻ”. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy thông tin địa chỉ nhà hàng Cánh Đồng Quán để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Bên Sông, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Cánh Đồng Quán  

Cánh Đồng Quán sẽ khiến bạn hài lòng bởi chất lượng thức ăn tươi ngon được tẩm ướp hợp khẩu vị từ và những nồi lẩu thơm đậm đà sẵn sàng chinh phục bất kỳ thực khách nào ghé ăn. Tại Cánh Đồng Quán, bạn sẽ choáng ngợp với menu lên đến 99 món từ các món ăn nhanh đến các món hải sản “ăn không giới hạn”. Một số món hải sản đặc trưng như: cua Cà Mau, ốc hương, ghẹ, mực trứng,... hứa hẹn sẽ lấp đầy chiếc bụng của thực khách.

Mặc dù menu buffet nướng nhưng đồ ăn tại Cánh Đồng Quán không hề gây “ngán” như nhiều nhà hàng khác. Ngoài các món dùng để nướng thì thực khách có thể thưởng thức đồ ăn nhẹ như hàu nướng mỡ hành, bò lúc lắc, ngao sốt thái… với giá chỉ từ 50.000 đến 80.000 đồng/món. Mọi người khi đến đây rất ấn tượng với buffet 99k vì giá thành rẻ, set đồ ăn khá nhiều, trong đó có món nầm dê bạn nhất định phải thử.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Cánh Đồng Quán

Địa chỉ: 948A Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Cánh Đồng Quán, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục