Thông tin địa chỉ nhà hàng Chang - Modern Thai Cuisine, TPHCM

24/04/2024

Là một thành phố lớn năng động và phát triển, Sài Gòn luôn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đặc biệt. Mang trọn vẹn hương vị xứ Chùa Vàng trên đất quận 1, nhà hàng Chang - Modern Thai Cuisine luôn được đánh giá cao bởi chất lượng đồ ăn ngon và thái độ phục vụ tốt ở đây. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Chang - Modern Thai Cuisine để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Sukiya, TP Hồ Chí Minh

1. Giới thiệu về nhà hàng Chang - Modern Thai Cuisine, TPHCM

Điểm đặc biệt của nhà hàng là món ăn được nấu bởi chính những đầu bếp trẻ đến từ Thái Lan cho nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức món ngon đúng chuẩn hương vị. Menu nhà hàng rất đa dạng nhưng nổi bật phải kể đến: Gỏi đu đủ kiểu Chang, Cà ri xanh với tôm càng, Cải rổ xào heo quay kiểu Thái, Cơm chiên trái thơm đặc biệt, Cá chẽm xốt tam vị,…

Chang - Modern Thai Cuisine là một địa điểm tốt để bạn có thể tổ chức tiệc 30/4 - 1/5 với bạn bè hay người thân. Với sức chứa lên đến 100 khách hàng – 3 tầng rộng rãi thoải mái. Bên cạnh đó giá thành ổn định hợp lí dao động từ 100.000-150.000 đồng/ người là điểm cộng lớn cho nhà hàng. Sao không thử đặt tiệc tại Chang, lâu lâu đổi vị làm tiệc với đồ Thái cũng lạ đấy chứ. Không gian thì rộng rãi, lại không quá ồn ào.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Chang - Modern Thai Cuisine, TPHCM

Địa chỉ:

- 347 Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 0287 3098 883

- 4 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM - 0287 3019 689

- 110 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0287 3044 966

Email: info@changvietnam.vn

Website: https://changvietnam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ChangVN/

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Chang - Modern Thai Cuisine, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục