Thông tin địa chỉ nhà hàng Garden Brasserie, TP.HCM 

13/04/2024

Nhà hàng Garden Brasserie nổi tiếng với khuôn viên Hồ bơi tổ chức tiệc cưới và tiệc buffet. với rất nhiều món ăn đặc sắc và hấp dẫn do các đầu bếp chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin liên hệ của nhà hàng Garden Brasserie để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ Trường THPT Ernst Thälmann, Quận 1

1. Giới thiệu về nhà hàng Garden Brasserie, TP.HCM

Nhà hàng Garden Brasserie là một điểm đến ẩm thực đẳng cấp tại thành phố. Với không gian sang trọng và thoáng đãng, Garden Brasserie mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và lịch lãm.

Với một buffet lộng lẫy, nhà hàng này tự hào với sự đa dạng của các món ăn hấp dẫn, từ những món truyền thống đến những sáng tạo mới lạ. Nếu bạn muốn trải nghiệm hương vị sang trọng hơn, Garden Brasserie cũng có các món à la carte đẳng cấp từ phong cách ẩm thực Đông và Tây.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Garden Brasserie, TP.HCM 

Địa chỉ: 309B - 311 Nguyen Van Troi Street PARKROYAL Saigon, Thành phố Hồ Chí Minh 70000 Việt Nam

Số điện thoại: 84 8 842 1111

Email: enquiry.prsgn@parkroyalhotels.com

Website: panpacific.com/en/hotels-and-resorts/pr-saigon.html

Trên đây là thông tin địa chỉ của nhà hàng Garden Brasserie. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục