Thông tin địa chỉ nhà hàng Hải Sản Biển Nhớ, TP.HCM

19/04/2024

Hải Sản Biển Nhớ tọa lạc tại Quận 7, TP HCM gần Vivo city, trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Những món ăn hải sản được chế biến tười những hải sản tươi sống và được chọn lựa rất kỹ để tạo ra những món ăn ngon làm hài lòng thực khách. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Hải Sản Biển Nhớ bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Elisa, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Hải Sản Biển Nhớ, TP.HCM

Dịch vụ chuyên nghiệp cùng với những đầu bếp giàu kinh nghiệm trong chế biến món ăn hải sản ngon, tuyệt vời. Chinh phục những thực khách khó tính nhất. Không gian Hải Sản Biển Nhớ quận 7 rộng rãi, thoáng đãng, sạch sẽ là ưu điểm đầu tiên giúp khách hàng có trải nghiệm ẩm thực ấn tượng. Nhân viên chuyên nghiệp, nhã nhặn, chu đáo và rất nhiệt tình. 

Hải sản ở đây rất tươi ngon, được chọn lọc kỹ càng qua nhiều khâu đánh giá và được nhập từ nhiều vùng biển nổi tiếng ở Việt Nam. Đầu bếp giàu kinh nghiệm, mang đến hương vị biển tươi mới cho khách hàng. Quán có nhiều món từ gọi lẻ tới set lẩu hấp dẫn. Đặc biệt, các món nướng như tôm nướng, cua ghẹ sốt. 

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Hải Sản Biển Nhớ, TP.HCM

Địa chỉ: 36 đường Phan Khiêm Ích, Hưng Gia 1, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0939 846 210

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Hải Sản Biển Nhớ TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục