Thông tin địa chỉ nhà hàng Elisa, TP.HCM

17/04/2024

Nhà hàng Elisa là nhà hàng nổi độc đáo và duy nhất trên sông Sài Gòn, neo đậu cố định tại Cảng Sài Gòn, số 5 đường Nguyễn Tất Thành, Quận 4. Đây là tàu nhà hàng lớn nhất Việt Nam với khả năng tiếp nhận 1.000 khách cùng một lúc, có 5 tầng sử dụng với nhiều không gian riêng biệt. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy đủ thông tin nhà hàng Elisa bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Bà Cô Lốc Cốc, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Elisa, TP.HCM

Tàu có thiết kế đặc biệt được các chuyên gia đánh giá mang tầm cỡ thế giới, như lời ông Uzi Gasty, phó chủ tịch toàn cầu Fashion Tivi,” đây là chiếc tàu độc đáo nhất trên thế giới mà tôi chưa từng gặp”, hay như bức thư của phóng viên Italia, ông Anthony Fu gửi lại, sau khi đến thăm tàu: “Đây là chiếc tàu tuyệt vời nhất mà tôi chưa từng thấy dù đã đi qua 48 nước trên thế giới…”

Từ xa, tàu thu hút ánh mắt của mọi người bằng hình dáng khác biệt, kích thước đồ sộ cùng với 3 cánh buồm lớn được chiếu sáng bằng hệ thống ánh sáng chuyên dụng lung linh, huyền ảo. Bước lên tàu, Khách hàng càng ấn tượng hơn với nội thất sang trọng, được bài trí khéo léo cùng vói những trải nghiệm phong phú về không gian: ngoài trời, trong nhà, sảnh tiệc và hệ thống phòng Vip sang trọng.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Elisa, TP.HCM

Địa chỉ: 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 13, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 568 182

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Elisa, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về pháp luật. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục