Thông tin địa chỉ nhà hàng Hoa Viên Sơn Thủy, TP.HCM

10/05/2024

Đến với Hoa Viên Sơn Thủy bạn sẽ tận hưởng không gian thưởng thức ẩm thực thoáng mát, bao quanh giữa thiên nhiên với những góc sống ảo đẹp mắt. Đến với thực khách sẽ khám phá chất lượng tuyệt hảo cùng với menu hết sức phong phú. Bài viết dưới đây của Văn phòng công chứng Nguyễn Việt Cường sẽ cung cấp đầy thông tin địa chỉ nhà hàng Hoa Viên Sơn Thủy để bạn đọc được biết.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thông tin địa chỉ nhà hàng Buffet hải sản Đại Dương, TP.HCM

1. Giới thiệu về nhà hàng Hoa Viên Sơn Thủy

Giống như cái tên của nhà hàng, nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố phong thủy: Hoa – Viên – Sơn – Thủy. Nhiều thực khách khen ngợi không gian nhà hàng giống như bức tranh tiên cảnh. Cùng cảm nhận trọn vẹn với ẩm thực ba miền, đến hải sản tươi sống do các đầu bếp chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm chế biến. Món ăn có giá cả rất hợp lý cùng phong cách phục vụ chu đáo. Hứa hẹn là điểm đến tin cậy cho khách hàng tới trải nghiệm.

Nhà hàng chuyên phục vụ hải sản và đặc sản tươi ngon với hương vị thuần Việt như hải sản tươi sống, là những đặc sản ngon nhất của các vùng miền trên cả nước: tôm hùm Phan Thiết, cua Cà Mau, cá mú Côn Đảo, ghẹ Phan Thiết,... Ngoài ra, nhiều món ăn được chế biến từ heo, bò, gà, lươn... và các loại thức uống như bia, cafe, sinh tố, nước ngọt, đặc biệt là rượu vang, đáp ứng tối đa nhu cầu ẩm thực đa dạng của khách hàng.

2. Thông tin địa chỉ nhà hàng Hoa Viên Sơn Thủy

Địa chỉ: 16 Đường Số 1, Khu Phố Giãn Dân, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0931 414 179

Trên đây là thông tin địa chỉ nhà hàng Hoa Viên Sơn Thủy, TP.HCM. Nếu có bất cứ vấn đề gì cần tư vấn – hỗ trợ về dịch vụ công chứng. Quý bạn đọc xin liên hệ:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN VIỆT CƯỜNG

Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Việt Cường: Thạc sĩ Luật học, nguyên là Giảng viên Trường Đại học Luật Hà Nội, Thẩm phán, Phó Chánh tòa Dân sự, Chánh tòa Lao động, Tòa án nhân dân tối cao. Ủy viên Hội đồng Thẩm phán Tòa án Nhân dân tối cao. Giảng viên kiêm chức đào tạo Luật sư và Thẩm phán của Học viện Tư pháp. 

Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: Số 184 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 09.24.24.5656

Email: ccnguyenvietcuong@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục